Nắm bắt khi thay đổi chiến lược

         Các mục tiêu đối mới và chấp nhận rủi ro truyền một thông điệp đến lực lượng lao động rằng nếu họ muốn thách thức, thay đổi tình trạng hiện tại thì cũng không sao. Tổ chức D và E, đểu là những nhà cung cấp dịch vụ công cộng được nhà nước nới lỏng luật lệ, sử dụng những từ như “doanh nghiệp”, “đổi mới”, và “sáng tạo” để nhấn mạnh những hành vi cẩn thiết trong thế giới mới của họ. Các tổ chức giới thiệu các chương trình giá trị cho cổ đông muốn có văn hóa tập trung vào kết quả. Tổ chức G, một công ty hóa chất, muốn thay đổi nhân viên của mình từ văn hóakỹ thuật sang văn hóa áp dụng công nghệ để mang lại kết quả tài chính. Tổ chức H, một nhà cung cấp dịch vụ công cộng khác, sử dụng cụm từ “tạo ra kết quả” đế báo hiệu rằng các thước đo thành công đã thay đổi.

Nắm bắt khi thay đổi chiến lược

       Hiểu biết vê sứ mệnh và chiến lược là rất quan trọng đổi với các bộ phận chuyên gia chức năng, những người phải tạo được sự cần bằng giữa việc duy trì sự xuất sắc trong đơn vị kinh doanh của họ, đồng thời phải kết hợp, phối hợp được với các bộ phận khác của doanh nghiệp. Tổ chức I, một tổ chức y tế, muốn cải thiện hiệu quả hoạt động bằng cách kết hợp chặt chẽ hơn nhân viên y tế với nhân viên hành chính. Tổ chức J, một công ty dịch vụ chuyên nghiệp, đã yêu cầu bộ phận công nghệ thực hiện dịch vụ tư vấn sáng tạo qua trang Web. Ban đầu dịch vụ này đã làm các nhà tư vấn trong công ty lo sợ vì họ đã quen với việc chỉ giao dịch bằng cách tương tác trực tiếp mặt đổi mặt với khách hàng.

       Tinh thân trách nhiệm đóng một vai trò quan trọng trong tổ chức trước đầy tập trung phục vụ nội bộ tập đoàn hoặc được nhà nước bảo hộ, và bây giờ phải tập trung vào khách hàng và thị trường. L là một công ty sản xuất có khách hàng quốc tế và một mạng lưới nhà xưởng và nhà cung cấp toàn cầu. Trước đây, L xác định trách nhiệm dựa vào chức năng và sử dụng giá chuyển nhượng dựa trên chi phí để đo lường thành cồng của các đơn vị sản xuất theo chuỗi cung ứng. Không ai phải chịu trách nhiệm về lợi nhuận và hiệu suất cuối cùng. Chiến lược mới của L đơn giản hóa tổ chức, tạo ra nhiều tự do hơn trong quyết định mua bán và tìm nguồn cung ứng, và đo lường hiệu suất của mỏi đơn vị theo giá thị trường của đẩu vào và đầu ra.

         Truyền thông cởi mở rất quan trọng cho những chiến lược yêu cầu mức độ hội nhập cao. Tổ chức N, là một công ty dược phẩm, đã cố gắng nâng cao kiến thức và kinh nghiệm thị trường cho nhân viên từ bộ phận thương mại đến nhóm phát triển sản phẩm.

         Làm việc theo nhóm rất quan trọng cho chương trình thay đổi khi một chiến lược đã xác định lại vai trò của từng đơn vị khác nhau. Tổ chức p, là một công ty sản xuất đa chức năng có nhiều thương hiệu độc lập, muốn tạo ra sức mạnh tổng hợp giữa các thương hiệu thông qua việc tăng cường hội nhập thị trường.

       Công dân kép thế hiện vai trò song song, vừa là đại diện cho một thương hiệu riêng biệt đồng thời cũng là một phần của hình ảnh công ty chung. Công ty Q_sử dụng thần chú “một đội nhóm, một giấc mơ” để chi ra cách thức để các văn phòng chi nhánh khác nhau, với mục tiêu địa phương khác nhau, vẫn có thể đóng góp vào sự thành công của chiến lược công ty toàn cầu

Từ khóa tìm kiếm nhiều: than thoai hi lap, su thi hy lap