Các nhà quản lý phải chắc chắn rằng danh mục các ứng dụng nguồn vốn thông tin của họ được gắn kết với các quy trình chiến lược nội bộ trong bản đồ chiến lược của tổ chức. Nhiều tổ chức thành công qua việc tổ chức các buổi hội thảo sau khi đã phác thảo được các bản đổ chiến lược đầu tiên. Trong mỗi buổi hội thảo, các đại biểu phối hợp phát triển một kế hoạch nguồn vốn thông tin chung cho một chủ đề trong bản đổ chiến lược, chẳng hạn như phản hồi khách hàng nhanh chóng hoặc am hiểu phân khúc khách hàng. Người tham dự hội thảo đến từ các đơn vị kinh doanh khác nhau trong tố chức, cũng như từ bộ phận nhấn sự và IT. Nhờ đó, kiến thức chuyên môn của các chuyên gia IT và các chuyên gia khác được tập hợp thành nguồn vốn thông tin cần thiết cho mỗi thành phấn của chiến lược. Kết quả từ các buổi hội thảo này được tuyên truyền ngược lại đến các bộ phận để thực thi kế hoạch.
Quay trở lại trường hợp Consumber Bank, được để cập trong chương 7, chiến lược được áp dụng là giải pháp khách hàng dựa trên việc xây dựng mỗi quan hệ cá nhân giữa khách hàng và nhân viên tư ván tài chính. Với quy trình bán chéo trong chủ để quản lý khách hàng, nhóm hội thảo xác định hệ thống tự quản lý danh mục khách hàng là một ứng dụng chuyển đổi. ứng dụng này giúp khách hàng phản tích và kiếm soát kế hoạch tài chính của riêng họ.
Nhóm chiến lược cũng xác định ứng dụng phân tích về bán chéo – hệ thống quản lý lợi nhuận từ khách hàng – và ứng dụng giao dịch – chương trình hồ sơ khách hàng tổng hợp. Quy trình am hiểu phân khúc khách hàng cho thấy cũng cần phải có một hệ thống quản lý lợi nhuận từ khách hàng, cũng như một hệ thống riêng biệt nhận phản hồi từ khách hàng để nghiên cứu thị trường trực tiếp. Tuy nhiên họ không xác định được ứng dụng chuyển đổi nào cho quy trình này.
Từ khóa tìm kiếm nhiều: bản
đồ chiến lược, chiến lược cấp
công ty