Bản đồ chiến lược đầu tiên của Crown Casde

           Mặc dù chiến lược vận hành xuất sắc đã được trình bày trong Bản đổ chiến lược đầu tiên của Crown Casde, bản đổ này vẫn thể hiện chiến lược thầu tóm trước đó. Đầu năm 2003, công ty đã điểu chỉnh bản đố, với thông tin thu thập được từ các nhân viên cấp địa phương, nhằm phản ánh tốt hơn chiến lược vận hành xuất sắc và một phương pháp phân cấp mới. Nhóm chiến lược đã làm rõ các mục tiêu trong yếu tố nội bộ, xóa bỏ cái bản đồ thể hiện mơ hồ về công ty và tái định hình các mối quan hệ nhân quả. Kết quả là một bản đổ chiến lược rõ ràng, cụ thể và chi tiết định hướng cho lực lượng lao động rộng lớn của Crown Castle trong việc thực thi chiến lược.

Bản đồ chiến lược đầu tiên của Crown Casde


           Yếu tố tài chính

         Crown Castle có thế tăng trưởng doanh thu qua hai mục tiêu tập trung vào việc nâng cao thu nhập từ các tài sản hiện hữu: tăng doanh thu xoay vòng-thu nhập hàng năm từ việc cho thuê và tăng lợi nhuận lắp đặt-một nguồn doanh thu cao của công ty. Về mặt hiệu suất; công ty đẩy mạnh mục tiêu tận dụng hiệu suất sử dụng tài sản để giảm khoản phải thu, doanh thu chưa được thanh toán, và sản phẩm dở dang.

          Yếu tố khách hàng

        Crown Castle có hai loại khách hàng: nhà mạng không dầy và đài truyền hình. Với dự báo là sẽ không có phàn khúc khách hàng mới nào và cũng như không có đối thủ cạnh tranh mới gia nhập thị trường, công ty xác định quan hệ cộng tác là tập hợp giá trị mang lại cho khách hàng của mình. Robert Paladino, phó chủ tịch công ty nhận xét “Nếu khách hàng phải phát triển thêm 1.000 địa điểm trong năm, họ muốn đảm bảo rằng có một đối tác kinh doanh với cơ sở vật chất và năng lực nhanh chóng tiếp cận thị trường phù hợp”. Các nghiên cứu về khách hàng cho thấy tốc độ tiếp cận thị trường có thể thay thế một mục tiêu trước đây là chất lượng tốt để có thể hợp tác. Chất lượng, một mục tiêu mới khác, không chỉ liên quan đến một khái niệm chung mà còn là sự tuân thủ các quy định nhà nước (ví dụ như số phút đúng giờ trong tổng sổ thời gian phát sóng). Với BBC, khách hàng chủ chốt của công ty, mục tiêu đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trở thành đáp ứng các yêu cầu vẽ hợp đồng nhượng quyền khu vực.