Yếu tố vận hành (quy trình nội bộ)

     “Bằng cách hiểu tài sản rõ hơn và cải thiện quy trình tốt hơn, chúng ta có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.” Đó là lời giải thích của Pala- dino về điểm mấu chốt của chiến lược vận hành xuất sắc của công ty và lý do cho chủ để hỗ trợ yếu tố này, quan hệ cộng tác với khách hàng.       Tăng cường hiểu biết về tài sản là nền tảng cho chiến lược mới. Công ty có thể phục vụ khách hàng tốt hơn và tối đa hóa công suất của các tháp truyền hình bằng cách có dữ liệu tốt hơn về các tháp này, chẳng hạn như các vị trí trống, đặc tỉnh kỹ thuật và mức độ sử dụng của khách hàng. Nhiều mục tiêu trong yếu tố này đã được điều chỉnh từ những lời tuyên bố ở tẩm cao (chẳng hạn như thiết lập/cải thiện những năng lực chủ chốt và quy trình hỗ trợ để tối đa hóa hiệu suất) thành những mục tiêu dẻ hành động hơn, ví dụ như xử lý NOTAMS [những tín hiệu sự cố] kịp thời. Paladio lưu ý rằng “những quy trình đặc trưng và chọn lọc mà chúng ta phải đo lường giờ đầy đểu được thể hiện trong Bản đổ chiến lược.” Đặc trưng nổi bật này giúp chuẩn hóa các quy trình vận hành trong toàn công ty, làm cho Bản đồ chiến lược hữu dụng hơn với các nhà quản lý khu vực.

Yếu tố vận hành (quy trình nội bộ)

       Tương tự như vậy, làm khách hàng ngạc nhiên qua từng giao dịch được xác định rõ ràng hơn thành tăng cường ứng dụng trong các chu kỳ thời gian thuê. Mục tiêu mới cụ thế hơn và nhắm đến mối quan tầm cụ thể của khách hàng. Mục tiêu mới hỗ trợ giảm tỳ lệ vận hành âm của các tháp truyền hình (các tháp truyền hình hiệu quả kém) cũng như tăng kênh (số lượng các ứng dụng mới cho khách thuê tiềm năng).

        Yếu tố học tập và phát triển
       Trong chủ đề phỏng theo mục “100 công ty tốt nhất để làm việc” của tạp chí Fortune, Crown Castle cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tối ưu cho nhân viên. Phẩn đáng chú ý nhất trong các mục tiêu học tập và phát triển là mục tiêu trọng tâm cải thiện khả năng quản lý tri thức toàn cầu. Đầu năm 2003, Crown Castle đã có một bước tiến dài qua việc áp dụng một hệ thống quản lý tri thức như một thư viện các thông lệ tốt nhất và các tiêu chuẩn thực hiện cho các quy trình quan trọng. Nó lưu trữ các quy trình, chẳng hạn như quy trình giám sát tại chỗ, ở mức độ nghiệp vụ qua các đoạn phim ngắn và tài liệu bằng văn bản. Hệ thống quản lý tri thức là kết quả trực tiếp của Thẻ điểm cân bằng của công ty. Paladino khẳng định “Chúng tôi chuyển từ việc lấy dữ liệu, sang hiểu được thòng tin, và sau đó là sang việc tiếp nhận các tri thức mà chúng tôi có thể áp dụng được.” Hỗ trợ cho toàn bộ yếu tố học tập và phát triển là mục tiêu dịch vụ và hệ thống thông tin-, thay vì chỉ chú trọng vào hệ thống thương mại điện tử tối tân nhất, công ty hiện tại quan tâm không kém đến các khía cạnh dịch vụ và giải pháp của các công nghệ mới.
Từ khóa tìm kiếm nhiều: ban do chien luoc, chien luoc phat trien