Mục tiêu chiến lược và mục đích đo lường ở BPA

       Các mục tiêu chiến lược: Việc lánh đạo đòi hỏi phải đặt ra một định hướng rõ ràng, tập trung nỗ lực của nhân viên, và mô hình hóa các hành vi tạo ra kết quả làm việc cao. Thành công tổ chức phụ thuộc vào khả năng lãnh đạo bộc lộ ở mọi cấp độ. Các nhà lãnh đạo ở BPA phải tạo ra cả sự nhận thức lẫn sự gắn kết chiến lược để BPA được định vị tốt trong tương lai. Các nhà lãnh đạo của BPA liên kết con người với chiến lược kinh doanh, cả bên trong lẫn bên ngoài cơ quan. Lãnh đạo của BPA cũng được kỳ vọng phải tạo ra các kết quả theo nhóm làm việc và cơ quan.

Mục tiêu chiến lược và mục đích đo lường ở BPA

        Mục đích đo lường: Xác định mức độ mà khách hàng, các thành phần liên quan và nhân viên hiểu được sứ mệnh và định hướng của cơ quan.

        Xác định mức độ thành công của các nhà lãnh đạo BPA trong việc tạo ra các kết quả kinh doanh cần thiết.

         Kết quả hoàn thành:

         Mức hoàn thành trung bình của mục tiêu chung của cơ quan năm 2001:75%

        Mức hoàn thành trung binh của mục tiêu chung của nhóm năm 2001:88% mục tiêu co bàn, 67% mục tiêu nâng cao. Dĩ nhiên trong thực tế, mọi phương pháp tiếp cận đều bao gồm cả hai mô hình trên. Công ty tập trung vào quá trình phát triến phải có mô hình năng lực lãnh đạo đế hướng dẫn quá trình phát triển đó, ngược lại công ty tập trung vào năng lực lãnh đạo cũng cán phải có các chương trình phát triển lãnh đạo.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: thần thoại hi lạp, van hoc phuong tay